Giới thiệu về tập đoàn AkzoNobel

AkzoNobel tạo ra các sản phẩm và nguyên liệu thiết yếu để làm cho cuộc sống hàng ngày của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. Là công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng, chúng tôi cung cấp các nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu cho các ngành công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn cầu. Với bề dày lịch sử của một công ty tiên phong, các sản phẩm sáng tạo và công nghệ bền vững của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của thế giới không ngừng thay đổi ngày nay, đồng thời làm cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, chúng tôi có khoảng 45.000 nhân viên tại khoảng 80 quốc gia; với danh mục sản phẩm bao gồm một số thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International, Interpon và Eka. Liên tục được xếp hạng ở vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững, cam kết của chúng tôi là tái tạo năng lượng cho các thành phố và cộng đồng, song song với việc tạo ra một thế giới an toàn, đầy màu sắc, nơi mà cuộc sống sẽ luôn được cải thiện bởi những gì chúng tôi làm. 

Riêng trong lĩnh vực sơn trang trí, công ty sơn AkzoNobel Việt Nam đã liên tục phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước. Hai dòng sản phẩm sơn DULUX và Maxilite luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà AkzoNobel đang cạnh tranh. Dulux và Maxilite cũng là những sản phẩm đầu tiên trên thị trường sơn Việt Nam đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng - Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam. 

Đặc biệt, Dulux được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 5 năm từ năm 2009 đến 2013 (theo nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường MillWard Brown) và là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council - SEC). Ngày 13/10/2013, Dulux tiếp tục được trao chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với Môi trường” bởi Hiệp hội Công nghiệp & Môi trường Việt Nam

Sứ mệnh mới của Sơn trang trí AkzoNobel: Tạo dựng Tương lai tươi sáng hơn.

Sơn trang trí tồn tại để thúc đẩy sự thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc của mọi người, thông qua việc chúng ta truyền cảm hứng và giúp mọi người làm cho không gian xung quanh mình trở nên tươi sáng và bền vững hơn. Làm được điều này theo khả năng tốt nhất sẽ giúp chúng ta trở thành công ty sơn trang trí hàng đầu trên thế giới.

Chúng ta đã tô điểm sắc màu cho cuộc sống của mọi người trong nhiều năm qua. Và giờ đây, khi chúng ta đang thúc đẩy việc kinh doanh tiến về phía trước, chúng ta đang xây dựng nền tảng hoạt động của mình dựa trên chính bề dày lịch sử đầy màu sắc này và mở rộng sứ mệnh của mình để tạo dựng tương lai tươi sáng hơn.

 

Rất nhiều nhãn hiệu của chúng ta vẫn sẽ tiếp tục tô điểm sắc màu cho cuộc sống của mọi người; nhưng, cùng với việc chúng ta phát triển ngày càng nhiều các sản phẩm sơn và chất phủ phức tạp và tinh tế hơn, chúng ta có cơ hội để nâng tầm chính mình cao hơn, vượt ra phỏi phạm vi về màu sắc đơn thuần và đem lại những lợi ích cả về khoa học và công nghệ đến với khách hàng.

Tạo dựng tương lai tươi sáng hơn là chiến dịch truyền thông về sứ mệnh và hành trình mới của Sơn trang trí AkzoNobel; về việc tạo dựng một nơi mà chúng ta có thể chia sẻ những câu chuyện thành công, tập hợp những kiến thức, mô hình thực hiện tốt nhất đang đem lại những kết quả tốt nhất trên toàn thế giới.

Lí do mà chúng ta giới thiệu sứ mệnh mới này là vì:

  • Màu sắc vẫn nằm trong nền tảng hoạt động của chúng ta, nhưng chúng ta có vô số những điều tuyệt vời khác trong hoạt động kinh doanh của mình. Ví dụ như các loại sơn chống khuẩn dùng trong các bệnh viện, các loại sơn phủ giúp làm chậm quá trình phát lửa dùng cho các kết cấu thép trong các tòa nhà, hay các loại sơn giúp giảm bức xạ nhiệt nhằm tiết kiệm năng lượng – và các yếu tố này không phải lúc nào cũng liên quan đến màu sắc. Trái lại, 70% các sản phẩm này là màu trắng nhưng chúng cũng đóng góp để mang lại tươi lai tươi sáng hơn không kém gì các sản phẩm màu sắc khác.
  • Vì vậy, tạo dựng tương lai tươi sáng hơn giúp chúng ta nổi bật và khác biệt hơn, so với việc nếu chúng ta chỉ dựa trên nền tảng về màu sắc không thôi. Tất cả các công ty sơn đều có thể tô điểm sắc màu, nhưng chúng ta có thể làm nhiều hơn thế.
  • Sứ mệnh này thể hiện tốt hơn chiến lược của Deco.
  • Sứ mệnh này cũng phù hợp hơn với phong cách lãnh đạo của chúng ta.
  • Sứ mệnh này cũng giúp kết nối các Thương hiệu dành cho kênh dự án/công trình tốt hơn, điều mà không hề dễ dàng với sứ mệnh trước đây của chúng ta “Tô điểm sắc màu cuộc sống”.

Và quan trọng là sứ mệnh này không hề bác bỏ việc tô điểm sắc màu cho cuộc sống của mọi người, và cũng không ảnh hưởng gì đến khầu hiệu hành động Let’s Colour.

Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu sứ mệnh mới Tạo dựng tương lai tươi sáng hơn thông qua hoạt động truyền thông trong thời gian sắp tới.

Bạn cần
tư vấn
trực tiếp?